Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng giá rẻ

Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng là dich vụ vận chuyển các loại hàng hóa có chiều dài vượt giới hạn quy định thông thường và tải trọng cấu kiện không thể tách rời lớn hơn 30 tấn. Phương tiện vận chuyển bao gồm các loại xe sơ mi, rơ mooc chuyên dụng, sà lan, tàu biển và xe cần cẩu cở lớn. Sau đây là một số quy định về việc vận chuyển hàng hóa đặc biệt này của chúng tôi.

Vận chuyển bồn cơ khí siêu trường

Bồn cơ khí dài 16m, tải trọng nặng 20 tấn, vận chuyển từ Hà Nội và Sài Gòn

ĐẶC ĐIỂM HÀNG SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG

  • Hàng siêu trường siêu trọng là những loại hàng hóa có cấu kiện không thể tách rời, có kích thước kiện hàng hoặc trọng lượng kiện hàng vượt giới hạn được phép vận chuyển của các phương tiện vận chuyển thông thường. Chúng phải được vận chuyển bằng xe chuyên dụng, và được cơ quan chức năng cấp phép đặc biệt, các giấy phép vận chuyển này thường được cấp từ dự án, từng trường hợp cụ thể riêng biệt.
  • Kích thước hàng siêu trường: những kiện hàng có kích thước chiều dài từ 13,5m trở lên được đưa vào nhóm hàng siêu trường. Trong đường bộ các loại rờ mooc thông thường thì không chở được, mà phải chuyên chở bằng xe Fooc, xe rơ mooc lùn.
  • Kích thước hàng siêu trường quá khổ: Khi chiều ngang của kiện hàng vượt quá 2,5m được gọi là hàng quá khổ, vậy hàng siêu trường quá khổ có chiều ngang lớn hơn 2.5m và dài lớn hơn 13,5m.
  • Trọng lượng hàng siêu trọng: Hàng siêu trọng là hàng có trọng lượng kiện hàng lớn hơn 30 tấn, hàng siêu trọng có những loại lên đến hàng ngàn tất như Robot đào hầm, Turbine thủy điện…

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN HÀNG SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG

Vận Chuyển Hàng Siêu Trường Siêu Trọng Đường Bộ

  • Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng bằng đường bộ là phương thức phổ biến nhất, vận chuyển bằng đường bộ có thời gian vận chuyển nhanh hơn rất nhiều so với đường sông và đường biển, phương tiện linh động.
  • Phương tiện vận chuyển đường bộ gồm: Xe sơ mi rơ mooc lùn, xe fooc lùn, trailer, và các loại xe nâng xe cẩu hỗ trợ vận chuyển, di dời và nâng hạ hàng hóa.

Vận Chuyển Hàng Siêu Trường Siêu Trọng Đường Biển

  • Nhận vận chuyển các loại hàng hóa siêu trường siêu trọng nhập khẩu bằng đường biển và đường thủy nội địa, vao gồm dịch vụ thông quan, và hỗ trợ các thủ tục hải quan. Hỗ trợ xin cấp giấy thép nhập khẩu đặc biệt.
  • Kết hợp vận chuyển đường biển và đa phương thức gồm đường bộ, đường biển, hoặc đường thủy. bảo đảm vận chuyển trọn gói cho các hàng hóa dự án

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG

Dịch Vụ Vận Chuyển Ghép Hàng Siêu Trường Siêu Trọng

  • Vận chuyển ghép chuyến là môt phương tiện chuyên chở có thể vận chuyển nhiều chủ hàng cùng lúc, cùng tuyến đường. Hàng siêu trường siêu trọng được vận chuyển ghép chuyến rất thường xuyên, dịch vụ này áp dụng đối với các kích thước kiện hàng không lớn, có thể chất nhiều kiện vào phương tiện vận chuyển. Vận chuyển ghép chuyến rất tiến kiệm chi phí, và vẫn đảm bảo an toàn hàng hóa.
  • Thời gian vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng dạng ghép chuyến thường chậm hơn so với các dịch vụ đi ưu tiên hay đi nguyên chuyến tùy theo quảng đường, thời gian chậm là do nhà xe vận chuyển cần có thời gian để tập kết các đơn hàng khác lên xe
  • Đảm bảo an toàn, việc ghép nhiều đơn hàng lên cùng phương tiện vận chuyển không bị ảnh hưởng gì so với các hình thứ khác vì các kiện hàng không chồng chất lên nhau mà chỉ nằm cạnh nhau trên cùng sàn phương tiện, các kiện hàng được đai, cảo và chằng buộc cẩn thận trước khi di chuyển.

Vận chuyển nguyên chuyến (theo cuốc xe)

  • Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng nguyên chuyến là dịch vụ vận chuyển ưu tiên, không kết hợp hàng hóa khác lên chuyến hàng. Phương tiện vận chuyển có nhiệm vụ đến tận nơi địa chỉ cấu kiện máy cần vận chuyển và vận chuyển đến tận kho xưởng, điểm đến cần lắp đặt để trả hàng.
  • Dịch vụ này được bên chủ phương tiên và chủ hàng thỏa thuận mua bảo hiểm hàng hóa cho cả phương tiện và toàn trình di chuyển của phương tiện. Chủ xe có nhiệm vụ cung cấp đủ giấy phép và đảm bảo an toàn kỷ thuận của phương tiện vận chuyển
  • Dịch vụ vận chuyển nguyên chuyến có thời gian vận chuyển anh hơn so với ghép hàng từ 1-2 ngày tùy tuyến vận chuyển, các tuyến thường được áp dụng là các tuyến vận chuyển ngắn khó ghép hàng. 

QUẢNG ĐƯỜNG VẬN CHUYỂN

VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG NGẮN

Tuyến Sài Gòn đi Đông Nam Bộ: Hàng siêu trường siêu trọng tuyến này được vận chuyển bằng đường bộ, bao gồm vận chuyển hàng xuất nhập khẩu và hàng sản xuất trong nước.

Thời gian đi chỉ từ 1-2 ngày tùy theo dự án, tuyến nhà khó vận chuyển dạng kết hợp, cước vận chuyển được tính theo cuốc. Nhà xe có đủ phương tiện nâng hạ hỗ trợ di dời lắp đặt theo yêu cầu. Các phương tiện vận chuyển gồm xe Mooc lùn, xe FOC, xe tải nâng đầu, và các công hỗ trợ tời kéo chuyên dụng.

VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG DÀI BẮC NAM

Tuyến vận chuyển Bắc Nam: Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng tuyến Bắc Nam được vận chuyển thường xuyên và phổ biến nhất, tuyến này gồm 2 hình thức vận chuyển là đi kết hợp hoặc đi nguyên chuyến.

Thời gian vận chuyển từ 4-5 ngày tùy theo độ siêu trường. Giá nguyên chuyến từ 60.000.000 đến 65.000.000 đồng. Tuyến vận chuyển này được vận chuyển bằng đường bộ đi theo quốc lộ 1a, và và cao tốc Bắc Nam

CÁC TUYẾN VẬN CHUYỂN KHÁC

Chuyển Hàng Quá Khổ Khu Vực HCM

Vận chuyển hàng quá khổ quá tải khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận Đồng Nai, Bình Dương, Long An…

Chuyển Hàng Quá Khổ Đi Miền Trung

Thời gian đi 2-3 ngày, Nhận chuyển tất cả các mặt hàng siêu trường siêu trọng, máy móc cơ giới.

Chuyển Hàng Siêu Trường Đi Liên Tỉnh

Giao nhận, chuyên chở tất cả các địa điểm 63 tỉnh thành theo yêu cầu khách hàng.

 Chuyển Hàng Quá Khổ Đi Bắc Nam

Xe chuyên tuyến Bắc Nam, Có thể ghép hàng quá khổ quá tải, Thời gian đi từ 4-5 ngày

Chuyển Hàng Quá Khổ 13 Tỉnh Miền Tây

Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng đến 13 tỉnh miền tây, hàng dự án nhiệt điện Duyên Hải Trà Vinh

Chuyển Hàng Quá Khổ Đi Tây Nguyên

Giao nhận vận chuyển hàng hóa Xe Quá Khổ đến Đà Lạt, Gia Lai, Đaklak, Kontum, Đak Nông…

GIÁ VẬN CHUYỂN HÀNG SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG ĐƯỜNG BỘ

GIÁ VẬN CHUYỂN DƯỚI 300KM

Khoảng Cách Giá cố định Rơ Mooc Cao Rơ Mooc Lùn
Dưới 10km 4.000.000 100.000đ/km 200.000đ/km
10-30km 4.000.000 90.000đ/km 190.000đ/km
30-50km 4.000.000 80.000đ/km 180.000đ/km
50-100km 4.000.000 70.000đ/km 170.000đ/km
Trên 100km 4.000.000 50.000đ/km 160.000đ/km

GIÁ VẬN CHUYỂN LIÊN TỈNH

Tuyến Đi Giá Ghép H. Siêu Trọng H. Siêu Trường
HCM-Hà Nội 1.500 đ/kg 45.000.000 60.000.000
HCM-ĐNẵng 1.200 đ/kg 35.000.000 45.000.000
HCM-CầnThơ 500 đ/kg 12.000.000 17.000.000
HCM-N.Trang 800 đ/kg 20.000.000 28.000.000
HCM-Đắk Lắk 900 đ/kg 20.000.000 30.000.000

CÁC LOẠI XE VẬN CHUYỂN HÀNG SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG

Xe Container Mở Nóc Dài 16,5m

  • Loại xe container này được cải tiến có thể dùng cẩu để lên hàng máy móc, đặc biệt nó có kích thước thùng hàng với chiều ngang 2,3m, chiều cao 2,9m, và chiều dài 16,5m. Tải trọng xe container cho phép lưu thông đến 30 tấn, nên các kiện hàng có kích thước vừa phải có thể vận chuyển bằng phương tiện xe này.
  • Đây là loại xe vận chuyển hàng siêu trường có giá cước vận chuyển thấp nhất, nó nếu các kiện hàng đặt lọt vào trong thùng container thì giá cước vận chuyển được tính theo dạng hàng hóa thông thường.

Xe Rơ Mooc Lùn có chiều dài 12-14,8m

  • Xe Rơ Mooc lùn là loại xe chuyên dụng để vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, xe Rơ Mooc lùn có mặt sàng rơ mooc cách mặt đất 80-100cm, chiều nhang 3m, chiều dài tùy từng loại có giao động từ 12m đến 14,8m. Loại xe này không có mui và chỉ có mặt sàn chứa hàng
  • Tải trọng hàng siêu trường siêu trọng được phép vận chuyển trên phương tiện này lên đến 50 tấn, và cấu kiện hàng có thể dài hơn 10% kích thước thùng sàn xe

Xe Fooc Lùn vận chuyển hàng siêu trường

  • Xe Fooc cũng giống như xe Rơ Mooc lùn, xe FOOC lùn có kích sàn xe chiều ngang rất rộng, có loại đến 3,3m, đặc biệt chiều dài thân xe có loại có thiết kế di động có thể kéo dài và rút ngắn tùy theo từng loại hàng hóa, chiều dài tối đa xe Fooc (Phooc) tối đa đến 20m
  • Loại xe này thường dùng để vận chuyển bồn, máy xúc, máy đào, hoặc dầm cầu, dầm cẩu trục và các loại hàng hóa có thân tự chịu lực dài đến 25m

Xe Rơ Mooc lùn đa trục

  • Xe Rơ mooc lùn đa trục là loại xe có rất nhiều trục bánh xe, các trục bánh xe này có thiết kế có thể tháo ra và lắp lại theo từng chuyến hàng, các trục bánh xe này được điều khiển độc lập, giúp cho toàn bộ hệ thống rơ mooc có thể vận chuyển cấu kiện hàng siêu trường lên đến 50m
  • Tải trọng hàng siêu trọng có thể vận chuyển bằng loại xe này lên đến hàng trăm tấn, trung bình mỗi truc bánh xe có thể tải được 16 tấn, nếu cấu kiện hàng siêu trọng càng cao thì chỉ việc lấp thêm nhiều trục bánh xe vào để vận chuyển

CÁC LOẠI HÀNG HÓA SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG

Hàng hóa siêu trường siêu trọng có rất nhiều dạng khác nhau, đa phần chúng là máy móc, cấu kiện lớn, và chúng được gom nhóm thành 3 nhóm: Nhóm hàng siêu trường không quá tải, nhóm hàng siêu trọng không siêu trường và nhóm hàng vừa siêu trường vừa siêu trọng. Các mặt hàng cụ thể thường gặp sau đây

Bồn, ống, silo công nghiệp siêu trường

Các loại bồn chứa gas, bồn chứa hóa chất hoặc lò hơi sấy khí thường có tải trọng không quá lớn, mà kích thước chúng thường siêu dài

Cuộn cáp, cuộn sắt thép siêu trọng lượng

Các cuộc cáp phục vụ công trình cáp treo cho các khu du lịch hoặc các cuộn cáp chịu lực và cuộn tôn, cuộn sắt thép tải trọng hàng trăm tấn

Dầm cầu bằng bê tông siêu trường siêu trọng

Các dầm cầu đút sẵn dài đến 18m có tải trọng từ 50 đến 100 tấn, rất thường được vận chuyển phục vụ các công trình cầu đường quốc gia

Hàng đốt cẩu siêu trường tải trọng nhẹ

Các đốt cần cẩu bánh xích, bánh lốp, các trụ ăng ten hoặc cấu kiện khung sắn có chiều dài siêu sài vận chuyển bằng xe rơ mooc sàn 50 feet, 

Vận chuyển công trình điện gió siêu trường

Các trụ quạt, turbine phát điện và cánh quạt điện gió có kích thước kiện siêu trường, có thể vận chuyển bằng xe rơ mooc lùn đi đường bộ

Vận chuyển xe cuốc, xe đào siêu trọng

Các loại xe cuốc xe đào cỏ lớn có trọng lượng rất lớn, có lại lên đến hàng trăm tấn được vận chuyển bằng xe lô bồi, xe rơ mooc lùn

QUY ĐỊNH VẬN CHUYỂN HÀNG SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG

Hàng siêu trường siêu trọng có kích thước kiện hàng rất cồng kềnh, trong quá trình vận chuyển rất dễ gây ách tắc giao thông, tạo nguy hiểm cho người đi đường. Chính vì vậy hàng siêu trường siêu trong đươc vận chuyển trong điều kiện hết sức đặc biệt và có quy định khắc khe, sau đây là các quy định vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng

  • Cấp phép vận chuyển từng dự án: Do tính đặc thù hàng siêu trường siêu trọng từng loại không giống nhau, đặc biệt điểm trả hàng và lắp đặt các mạt hàng này cũng không cố định, vì vậy cơ quan chức năng chỉ cấp phép cho những dự án cụ thể. Khi có yêu cầu vận chuyển và lắp đặt các mặt hàng này, đơn vị chủ dự án làm đơn gửi đến sở giao thông công trách và chính quyền quản lý khu vực gần nhất để xin cấp phép, đây là bước đầu tiên, nhiệm vụ xin phép thuộc chủ đầu tư, khi được cấp phép rồi mới triển khai phương án vận chuyển.
  • Chỉ cấp phép cho những loại xe cụ thể: Hàng siêu trường siêu trọng được vận chuyển với kích thước có thể dài hơn, rộng hơn thân xe. Đặc biệt trọng lượng của nó có thể vượt quá quy định tải trọng thông thường, chính vì vậy việc vận chuyển các hàng nay không thể cấp phép đồng loạt mà các đơn vị vận chuyển khi xin giấy phép phải ghi rõ kích thước kiện hàng, biển số phương tiện, tuyến đường vận chuyển. Nhiệm vụ xin giấy phép vận chuyển hàng phép siêu trường siêu trọng cho phương tiện thuộc về chủ phương tiện. 
  • Phải có đội cảnh báo dẫn đường: Theo quy định, khi vận chuyển hàng này bắc buộc phải có đội xe dẫn đường, có đèn cảnh báo, có gắn cờ cảnh báo, đặc biệt không được đi quá 40km/giờ, 

CÁC TUYẾN VẬN CHUYỂN HÀNG SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG

Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng khu vực TPHCM:

Hàng hóa siêu trường siêu trọng tuyến TPHCM và các tỉnh đông nam bộ lân cận được vận chuyển chủ yế bằng đường bộ, phương tiện vận chuyển là Rơ Mooc lùn, Fooc Lùn, xe lô bồi, xe cẩu kato và xe đa trục. Giá vận chuyển tính theo cuộc, các đơn hàng độ dài càng và tải trọng càng lớn thì giá vận chuyển càng cao. Tất cả các huyện trong TPHCM đề có thể vận chuyển được, tuy nhiên một số tuyến đồ thuộc trung tâm thành phố bị cấm tải, nếu các dự án lớn vẫn có thể xin cấp phép vận chuyển được.

Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng đi Cần Thơ và các tỉnh Miền Tây:

Do đặc tính của đường giao thông khu vự Cần Thơ và các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long rất chất hẹp, nhiều cầu công nhỏ nên việc vận chuyển hàng đến các địa điểm này phải được báo trước và khảo sát kỹ càng trước khi vận chuyển. Tuyến đường này vận chuyển rất thường xuyên, thời gian vận chuyển từ 1-2 ngày, giá vận chuyển được báo theo từng kiện, từng chuyến hàng. Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng tuyến Cần Thơ và Miền tây có thể vận chuyển Sà Lan đi đường sông và xe Sơ Mi Rơ Mooc đi đường bộ.

Vận Chuyển hàng siêu trườn siêu trọng đi Hà Nội và Bắc Trung Nam:

Đây là tuyến đường chủ chốt và thường được vận chuyển nhất, các loại hàng siêu trường siêu trọng chủ yếu là các sản phẩm của cơ khí, máy móc, và hàng hóa nhập khẩu có kích thước và tải trọng lớn. Phương tiện vận chuyển chính vẫn là Sơ Mi Rơ Mooc lùn, xe Fooc chuyên dụng, thời gian vận chuyển toàn tuyến từ TPHCM đến Hà Nội là 5-6 ngày, các tỉnh miền trung như Đà Nẵng, Quảng Ngãi thì mất 3-4 ngày. Tuyến này có thể vận chuyển theo dạng kết hợp, dạng ghép đơn, giá rẻ.

Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng đi các tỉnh Tây Nguyên:

Tuyến đường này khó nhất trong vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, đa phần đường đèo dóc và đặc biệt nơi trả hàng thường là các đập thủy điện, các công trình điện gió, công trình khai thác quặng, khai thác đá. Tuyế này được chúng tôi vận chuyển rất thường xuyên, thời gian vận chuyển tầm 4 ngày. Các tỉnh có thể vận chuyển đến bao gồm Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đăk Nông, Cước phí vận chuyển tính theo chuyến, có thể ghép hàng chung với tuyến Bắc Nam. Giá cước giao động từ 30-40 đồng/chuyến, giá chưa bao gồm phí nâng hạ hàng.

CÁC BƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG

Bước 1: Tiếp nhận Yêu Cầu Vận Chuyển

Khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng vui lòng liên hệ trước với chúng tôi, bước này rất quan trọng, nhằm ghi nhận nhu cầu khách hàng, tư vấn sơ bộ các giải pháp. Đơn vị vận chuyển sẽ liệt kê các rủi ro hoặc chi phí có thể phát sinh nếu có. Bước này có thể thực hiện online hoặc qua điện thoại, khách hàng có thể cần gủi trước cho các đơn vị vận chuyển một số hình ảnh liên quan.

Bước 2: Khảo sát hàng hóa và tuyến đường vận chuyển

Đây là bước rất quan trọng và rất cần thiết đối với việc vận chuyển hàng hóa siêu trường siêu trọng, bước này do đơn vị vận chuyển thực hiện. Bước này để làm cơ sở lên phương án và giá cả chi phí trước khi ký hợp đồng vận chuyển. Các công việc khảo sát gồm kiểm tra kích thước hàng hóa, kiểm tra đường vận chuyển, kiểm tra độ an toàn vận chuyển hàng hóa.

Bước 3: Báo giá từ phương án vận chuyển

Giá vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng được đơn vị vận chuyển gửi bảng báo giá cho chủ hàng sau khi khảo sát xong hàng hóa. Bảng báo giá sẽ được thể hiện nhiều phương án khác nhau để khách hàng tự quyết phương án vận chuyển. Bảng báo giá cũng thể hiện trách nhiệm cũng như các công việc phải thực hiện hoặc các các chi phí có thể phát sinh.

Bước 4: Thực hiện vận chuyển

Bước thực hiện quan trọng vận chuyển là quan trọng nhất, đơn vị vận chuyển cho phương tiện đến nơi chứa hàng hóa, dùng xe cẩu để cẩu hàng lên, một sốc các máy móc như xe cuốc xe đào có thể tự bò lên. Phương tiện vận chuyển xuất phát sau khi hàng hóa được chằng buộc chèn lót đúng an toàn kỹ thuận, và đến điểm trả hàng được khảo sát trước đó.

LƯU Ý KHI MUA BẢO HIỂM HÀNG SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG

Hàng siêu trường siêu trọng là khi được vận chuyển nó vượt ngoài khích thước chứa của sàn xe điều này nó thuộc điều khoản vận chuyển hàng hóa không đúng quy định nên rất nhiều đơn vị vận bán bảo hiểm đền bù thiệt hai khi gặp sự cố chính vì vậy khi mua bảo hiểm vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng khách hàng cần quan tâm đến các vấn đề sau:

  1. Mua bảo hiểm rủi ro vận chuyển đúng yêu cầu: Điều này rất quan trọng, trong hợp đồng bảo hiểm cần thể hiện rõ kích thước và tải trọng hàng hóa, cũng như biển số xe vận chuyển và cung đường vận chuyển. Lưu cần mua toàn bộ lộ trình bắt đầu từ khi hàng chưa đưa lên xe và kết thúc khi hàng đã lắp đặt an toàn. Vì trong quá trình nâng hạ hàng hóa có thể xảy ra sự cố ngoài mong muốn.
  2. Thời hạn mua bảo hiểm: Tuyến đường vận chuyển thông thường có thể mất 5-7 ngày nhưng chúng ta không thê mua bảo hiểm chỉ trong thời gian đó vì việc vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng rất dễ phát sinh kéo dài thời gian. Nhất là khi vướng vào một số sự cố cầu đường ngoài mong muốn. Thay vào đó chúng ta nên mua bảo hiểm với thời hạn sau khi hoàn bàn giao hàng và lắp đặt hàng xong.
  3. Phí bảo hiểm và tỉ lệ đền bù: Phí bảo hiểm vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng thường rất cao so với hàng hóa thông thường vì điều kiện vận chuyển nhiều rủi ro, phí bảo hiểm phải do chủ hàng chi trả. Tỉ lệ đề bù phải được thỏa thuận và lên hợp đồng rõ ràng từng tình huống.

Ngọc Ninh đã hơn 10 năm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ bằng xe tải và xe Container, chúng tôi đã tìm ra được giải pháp giao hàng được đến 63 tỉnh thành với giá cước hợp lý nhất.

QUỲNH NGUYỄN

0988.222.916

tHU HẰNG

0988.666.928

VẬN TẢI NGỌC NINH

  • Thôn Trương Xá , Xã Toàn Thắng , Huyện Kim Động , Tỉnh Hưng Yên
  • MST : 0900678542
  • Số điện thoại : 0988.222.916 | 0988.666.928
  • TK : 030031011236 SACOMBANK PGD KHOÁI CHÂU CN HƯNG YÊN
  • ĐẠI DIỆN : HOÀNG THIÊN CƠ : GIÁM ĐỐC
  • Mail : vantaingocninh268@gmail.com

QUY ĐỊNH CHUNG

  • Quy Định Đền Bù
  • Quy Định Vận Chuyển
  • Quy Định Thanh Toán
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Câu Hỏi Thường Gặp

DỊCH VỤ CHÍNH

  • Vận Chuyển Bắc Nam
  • Xe Tải Chở Hàng
  • Vận Chuyển Container
  • Chuyển Kho Xưởng
  • Chuyển Nhà Trọn Gói

LIÊN HỆ

  • Hỗ trợ 01: 0988222916
  • Hỗ trợ 02: 0988666928
  • Hỗ trợ 03: 0865363112